Nhận diện đơn vị xây nhà trọn gói Bình Dương UY TÍN

đơn vị xây nhà trọn gói Bình Dương uy tín 1

Tìm kiếm đơn vị xây nhà trọn gói Bình Dương uy tín cần nắm được bộ tiêu chí để đánh giá  đâu là cái tên xứng đáng “chọn mặt gửi vàng”.

Sự đa dạng của các đơn vị xây nhà trọn gói Bình Dương hiện nay đã đặt ra một thử thách lớn cho người cần xây nhà. Thứ nhất, họ không biết lựa chọn đơn vị nào trong số hàng loạt các công ty tại đây. Thứ hai, trong số những cái tên đó thì đâu mới là công ty UY TÍN đáng để lựa chọn.

Uy tín trong ngành xây dựng rất quan trọng. Uy tín nói lên chất lượng, và cũng chính uy tín là yếu tố duy nhất để tạo dựng thương hiệu.

Vậy đâu là công ty xây nhà trọn gói Bình Dương uy tín để lựa chọn?

04 tiêu chí đánh giá đơn vị xây nhà trọn gói Bình Dương uy tín

Sử dụng cụm từ “đơn vị xây nhà trọn gói Bình Dương uy tín” để tìm kiếm trên Google hoặc Facebook, anh/chị sẽ nhận về một loạt những tên gọi khác nhau. Nếu là lần đầu xây nhà, chắc chắn anh/chị chưa có kinh nghiệm trong việc nhận diện và đưa ra lựa chọn. Vậy thì các tiêu chí dưới đây sẽ giúp anh/chị dễ dàng sàng lọc và tìm được đơn vị phù hợp nhất.

Có kinh nghiệm xây dựng

Kinh nghiệm không nằm ở số năm hoạt động, mà được đánh giá dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Có những công ty tuy mới thành lập nhưng được lãnh đạo bởi người đã có nhiều năm kinh nghiệm thì vẫn là công ty nên chọn.

Anh/chị nên dựa vào số dự án đã thực hiện để lựa chọn đơn vị xây nhà trọn gói Bình Dương. Một công ty càng thực hiện nhiều dự án càng chứng tỏ họ có nhiều kinh nghiệm và uy tín nên được nhiều người lựa chọn.

đơn vị xây nhà trọn gói Bình Dương uy tín 2

Có báo giá hợp lý, minh bạch

“Tiền nào của nấy”, không phải công ty xây dựng có báo giá rẻ là công ty nên chọn. Giá cả cần phải hợp lý so với thị trường và phù hợp với khả năng tài chính của gia chủ. Anh/chị nên tham khảo một số công ty để biết giá xây nhà ở Bình Dương hiện nay là bao nhiêu. Sau khi nắm được mặt bằng giá chung, anh/chị sẽ biết được đâu là mức giá hợp lý để lựa chọn.

Đối với xây nhà trọn gói, anh/chị cần biết được mức giá đó đã bao gồm những công việc gì, có phát sinh hay không,… Nếu muốn tiết kiệm chi phí, gia chủ có thể tham gia vào công việc gì để giảm bớt tiền hay không? Và làm thế nào để tối ưu chi phí phù hợp với tài chính mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình?

Có hợp đồng uy tín, rõ ràng

Hợp đồng là cơ sở pháp lý, cũng là cơ sở để đảm bảo công trình diễn ra theo đúng mong muốn của gia chủ. Vì lý do đó, hợp đồng xây nhà trọn gói đòi hỏi phải rõ ràng, chi tiết, đầy đủ các nội dung về:

  • Thông tin về công ty xây nhà, gia chủ, thông tin dự án.
  • Mô tả chỉ tiết các hạng mục công việc.
  • Mô tả chi tiết về nguyên vật liệu sử dụng.
  • Giá trị hợp đồng, thời gian thanh toán.
  • Thời gian hoàn thành.
  • Quyền, nghĩa vụ của hai bên.
  • Điều khoản bảo hành, sửa chữa.

Bảo hành công trình lâu dài

Bảo hành công trình là quyền của gia chủ, đồng thời là lời cam kết của công ty đối với dịch vụ xây nhà trọn gói. Một công ty uy tín chắc chắn không ngại đưa ra cam kết về bảo hành. Tuy nhiên, anh/chị cần hỏi kĩ: thời gian bảo hành chính xác của từng phần là gì?

Khoản 2 Điều 85 Luật Nhà ở 2014 quy định về nhà ở riêng lẻ được bảo hành kể từ khi hoàn thành việc xây dựng và nghiệm thu đưa vào sử dụng với thời hạn tối thiểu là 24 tháng.

đơn vị xây nhà trọn gói Bình Dương uy tín 3

Phúc An Group – công ty xây nhà trọn gói UY TÍN tại Bình Dương

Tìm kiếm đơn vị xây nhà trọn gói Bình Dương uy tín không thể bỏ qua Phúc An Group – công ty chuyên thiết kế, xây dựng khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, cafe, biệt thự, nhà phố,…

05 lý do nên xây nhà trọn gói tại Phúc An Group:

  • Kinh nghiệm hơn 10 năm xây dựng, đã thực hiện hàng loạt các dự án lớn nhỏ khác nhau khắp Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng, Đắk Lắk,… (Xem chi tiết các dự án Phúc An đã thực hiện).
  • Giá xây nhà trọn gói tốt nhất thị trường, chỉ từ 5,2 triệu/m2, có các giải pháp giúp gia chủ tiết kiệm chi phí. Chúng tôi sở hữu xưởng nội thất riêng giúp gia chủ tiết kiệm chi phí khi xây nhà trọn gói.
  • Sử dụng vật liệu tốt nhất mang đến cho công trình độ bền và tính thẩm mỹ: Sắt thép Việt Nhật, Hòa Phát; xi măng Insee, Hà Tiên, Cẩm Phả; gạch Viglacera, Taicera, Đồng Tâm; sơn Maxilite, Jotun, Dulux;…
  • Sở hữu đội ngũ kĩ sư giỏi tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng, cùng thợ thi công tay nghề cao.
  • Bảo hành công trình lên đến 3 năm, cam kết chất lượng bền vững theo thời gian.

đơn vị xây nhà trọn gói Bình Dương uy tín 4

Dịch vụ xây nhà trọn gói Phúc An Group sẽ hỗ trợ anh/chị toàn bộ mọi vấn đề liên quan đến pháp lý (xin giấy phép xây dựng, làm thủ tục hoàn công) và thiết kế bản vẽ miễn phí theo yêu cầu. Sự uy tín của Phúc An được thể hiện chi tiết trong bản hợp đồng, và đó cũng là lời cam kết của chúng tôi đối với dịch vụ xây nhà trọn gói.

Phúc An Group xứng đáng là đơn vị xây nhà trọn gói Bình Dương uy tín để bạn tin tưởng lựa chọn.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG PHÚC AN

  • Website: https://www.tapdoanphucan.com.vn/
  • Hotline: 0833.022.023
  • Trụ sở chính: A1-22 – KĐT Phúc An Ashita, TN3, Trừ Văn Thố, Bàu Bàng, Bình Dương
  • CN1: 177 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • CN2: B10 – Da Naur villas & homestay, Đức Giang 1, Lộc Đức, Bảo Lâm, Lâm Đồng
  • Xưởng nội thất: 176/27 Đường TX 25, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP. HCM