Xây nhà trọn gói Buôn Ma Thuột: Giá & 5+ điều cần biết (2024)

Xây nhà trọn gói Buôn Ma Thuột 1

Xây nhà trọn gói Buôn Ma Thuột là giải pháp đem đến cho gia chủ nhiều lợi ích. Không chỉ thi công nhanh chóng, tiết kiệm công sức mà còn tối ưu chi phí một cách tốt nhất. Tuy chỉ mới xuất hiện trong 5 – 7 năm nhưng hình thức xây dựng này nhanh chóng nhận được sự tin dùng của nhiều người dân. Tại Đắk Lắk nói chung và Tp. Buôn Ma Thuột nói riêng, xây nhà trọn gói đang là dịch vụ được quan tâm số 1 hiện nay.

Vì sao nên xây nhà trọn gói Buôn Ma Thuột?

Xây nhà trọn gói là hình thức xây dựng mà gia chủ sẽ giao toàn bộ việc xây nhà cho đơn vị xây dựng. Trong 5 năm trở lại đây, dịch vụ này bắt đầu được chú ý tại Tp. Buôn Ma Thuột. Mặc dù là loại hình xây dựng mới mẻ nhưng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm mà nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của người dân nơi đây.

Tiết kiệm chi phí

  • Thứ nhất, tiết kiệm chi phí vật liệu: Bởi vì công ty xây nhà trọn gói với mối quan hệ rộng sẽ mua được vật liệu với giá tốt, cộng với kinh nghiệm xây dựng lâu năm sẽ định lượng và kiểm soát được vật tư.
  • Thứ hai, tiết kiệm chi phí thiết kế: Nếu tự xây dựng bạn sẽ phải bỏ ra số tiền từ 150 – 200 nghìn đồng/m2 cho chi phí thiết kế bản vẽ. Nhưng nếu sử dụng dịch vụ trọn gói Buôn Ma Thuột thì chi phí này sẽ nằm trong gói được thống nhất ngay từ đầu.
  • Thứ ba, không phát sinh: Phát sinh khi tự xây dựng là điều chắc chắn, nhất là khi bạn không có kinh nghiệm, chuyên môn. Nhưng với xây nhà trọn gói, bạn chỉ cần thanh toán số tiền như đã thỏa thuận và ký trong hợp đồng. Phát sinh nếu có sẽ do bên công ty xây dựng chịu trách nhiệm.

Xây nhà trọn gói Buôn Ma Thuột 2

Tiết kiệm thời gian

  • Tiết kiệm thời gian cho gia chủ: Công ty xây nhà trọn gói sẽ là đơn vị đứng ra làm toàn bộ các công việc liên quan đến xây dựng. Gia chủ chỉ cần đóng vai trò giám sát, quản lý hoặc thậm chí là ngồi ở một chỗ nghe báo cáo tiến độ theo thời gian.
  • Tiết kiệm thời gian xây dựng: Công ty xây nhà trọn gói với kinh nghiệm xây dựng sẽ xây nhà bài bản, đúng tiến độ, quy trình chuyên nghiệp giúp rút ngắn thời gian hoàn thành căn nhà.

Được hỗ trợ pháp lý

Khi xây nhà, những công việc liên quan đến pháp lý bao gồm:

  • Xin giấy phép xây dựng
  • Làm thủ tục hoàn công
  • Tiếp đoàn thanh tra

Nếu tự xây dựng, đây là toàn bộ công việc gia chủ phải làm hoặc thuê người làm. Còn nếu chọn dịch vụ xây nhà trọn gói BMT thì sẽ do công ty xây dựng thực hiện.

Chất lượng căn nhà được đảm bảo

Trừ khi gia chủ là người có kinh nghiệm, chuyên môn xây dựng thì mới tự tin đảm bảo chất lượng của ngôi nhà. Còn ngược lại, gia chủ khó có thể kiểm soát và đánh giá chất lượng sau khi thi công xong.

Nhưng với dịch vụ xây nhà trọn gói, chất lượng của ngôi nhà sẽ được đảm bảo thông qua cam kết được ghi trong hợp đồng. Ngoài ra, các công ty đều có điều khoản bảo hành công trình dài lâu như lời cam kết về chất lượng và sự uy tín của mình.

Xây nhà trọn gói Buôn Ma Thuột 3

Bảng báo giá xây nhà trọn gói Buôn Ma Thuột năm 2024

Giá thiết kế bản vẽ nhà ở tại BMT

Bản vẽ thiết kế nhà ở là bộ hồ sơ bao gồm các bản vẽ chi tiết thể hiện hình ảnh, bố cục, hình dáng, kích thước, kết cấu,… của ngôi nhà. Bản vẽ được thể hiện bằng các hình vẽ, ký hiệu mà chỉ kiến trúc sư hoặc người trong ngành mới có thể hiểu được.

Một bản vẽ thiết kế thông thường sẽ bao gồm các hạng mục sau:

  • Phối cảnh ngoại thất
  • Phối cảnh 3D tổng quan
  • Hồ sơ bản vẽ chi tiết thiết kế kiến trúc
  • Hồ sơ bản vẽ kĩ thuật kết cấu
  • Hồ sơ bản vẽ chi tiết hệ thống điện
  • Hồ sơ bản vẽ chi tiết hệ thống nước
  • Hồ sơ bản vẽ chi tiết hệ thống an ninh.

Chi phí thiết kế bản vẽ nhà ở được tính như sau:

Kiểu nhà

Phong cách hiện đại Phong cách tân cổ điển

Phong cách cổ điển

Nhà cấp 4, nhà phố

180.000 đồng/m2

220.000 đồng/m2

250.000 đồng/m2

Biệt thự

220.000 đồng/m2

260.000 đồng/m2

290.000 đồng/m2

Bản vẽ thiết kế sẽ chiếm khoảng 10% tổng chi phí xây dựng nhà ở. Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói thì chi phí cho thiết kế bản vẽ có thể được giảm từ 30 – 80% tùy từng đơn vị. Thậm chí, có những công ty MIỄN 100% chi phí cho hạng mục thiết kế bản vẽ. Đây là lợi ích đầu tiên gia chủ nhận được khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói thay vì hình thức xây dựng truyền thống.

>>> Xem chi tiết chi phí thiết kế bản vẽ ở bài viết Báo giá thiết kế nhà Đắk Lắk

Giá xây nhà trọn gói tại Buôn Ma Thuột + cách tính

Xây nhà trọn gói sẽ bao gồm hạng mục xây thô + hoàn thiện. Giá sẽ được tính theo m2, đơn giá phụ thuộc vào từng kiểu nhà như sau:

Kiểu nhà

Đơn giá

Nhà cấp 4

5.200.000 – 6.000.000 đồng/m2

Nhà phố

5.800.000 – 7.000.000 đồng/m2

Biệt thự

6.000.000 – 8.000.000 đồng/m2

Cách tính chi phí xây nhà trọn gói tại Buôn Ma Thuột:

Công thức tính sẽ là: Chi phí = Đơn giá x Diện tích. Trong đó:

– Đơn giá: chính là những con số như bảng giá nói trên (con số cụ thể sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau mà bài viết sẽ đề cập ở phần dưới).

– Diện tích: là tổng diện tích xây dựng của các hạng mục, được tính bằng công thức: diện tích x hệ số %. Diện tích là diện tích gốc, còn hệ số sẽ có sự khác nhau giữa các hạng mục, có thể lớn hơn, nhỏ hơn hoặc bằng diện tích gốc.

Hạng mục xây dựng

Hệ số

Móng Móng đơn

30%

Móng băng

50 – 100%

Móng bè

100%

Thân Diện tích có mái che

100%

Phần không có gác lửng

120%

Diện tích không mái che nhưng có lát gạch

70%

Sân thượng

30%

Mái Mái tôn

20%

Mái ngói kèo thép

50%

Mái bê tông cốt thép

50%

Mái ngói bê tông cốt thép

100%

Hầm Sâu 1 – 1,3m

150%

Sâu 1,3 – 2m

200%

Sâu 2 – 3m

250%

Sân (làm móng, đổ cột, đà kiềng, tường rào) Dưới 15m2

100%

Dưới 30m2

70%

Trên 30m2

50m2

Ví dụ: Nhà cấp 4 có diện tích đất là 100m2, xây nhà trọn gói với đơn giá 5,2 triệu, sử dụng móng băng, mái tôn, sân dưới 30m2, nhà không có gác và không hầm.

Diện tích = (sàn 100% x 100m2) + (móng 30% x 100m2) + (mái 20% x 100m2) + (sân 70% x 100m2) = 100m2 + 30m2 + 20m2 + 70m2 = 210m2.

Chi phí = 5,2 triệu x 210m2 = 1.092.000.000 đồng.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xây nhà trọn gói

Với bảng giá nói trên có thể thấy giá xây nhà trọn gói tại Buôn Ma Thuột sẽ không có con số thống nhất, mà sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể:

  • Diện tích xây dựng: diện tích càng lớn thì chi phí càng cao, và ngược lại.
  • Loại hình kiến trúc: xây nhà càng phức tạp, cầu kì thì chi phí càng cao hơn so với nhà đơn giản.
  • Điều kiện thi công: điều kiện thi công thuận lợi thì chi phí sẽ thấp hơn những nơi có điều kiện thi công khó khăn.
  • Vật liệu sử dụng: các đơn vị xây nhà trọn gói luôn đưa ra cho khách hàng nhiều gói vật liệu phù hợp với tài chính. Chọn vật liệu sử dụng như thế nào cũng quyết định đến đơn giá và tổng toàn bộ chi phí xây nhà.
  • Công ty xây dựng: mức giá nói trên chỉ mang tính chất tham khảo, tổng hợp từ nhiều đơn vị khác nhau. Trên thực tế, ở từng đơn vị xây dựng sẽ có những báo giá cụ thể mà con số không hề giống nhau.

03 điều cần biết khi xây nhà trọn gói Buôn Ma Thuột

Thời gian xây nhà trọn gói BMT hết bao lâu?

Xây nhà trọn gói giúp gia chủ tiết kiệm thời gian hơn so với xây nhà truyền thống. Lý do là đơn vị xây dựng có nhiều kinh nghiệm, quy trình xây dựng chuyên nghiệp giúp rút ngắn thời gian thi công. Đồng thời việc xây dựng được diễn ra xuyên suốt bởi một đơn vị đảm bảo sự thống nhất và nhanh chóng.

Cụ thể, thời gian xây nhà trọn gói Buôn Ma Thuột sẽ dao động từ 170 – 180 ngày (tương đương khoảng 5 – 6 tháng), như sau:

  • Thời gian thiết kế bản vẽ: 50 – 60 ngày tùy từng kiểu nhà.
  • Thời gian thi công phần thô: khoảng 75 ngày, trong đó: thi công móng 11 – 12 ngày, thi công cột dầm tầng 9 – 10 ngày, thi công cột dầm mái 10 – 11 ngày, thi công trên mái và tô trát khoảng 31 – 35 ngày,… Nhà càng phức tạp thì thời gian thi công càng lâu hơn.
  • Thời gian thi công phần hoàn thiện: khoảng 30 ngày, sẽ thực hiện các công việc như: thi công ốp lát, thi công đóng trần, thi công chống thấm, thi công sơn bả, thi công đá,…
  • Thời gian thi công nội thất: khoảng 15 ngày. Đây là bước hiện thức hóa các ý tưởng thiết kế thành thực tế, với các công việc như thi công không gian nội thất, sắp xếp và bài trí sao cho phù hợp với bản vẽ.

Tùy vào từng loại công trình và diện tích mà thời gian xây nhà có thể ít hoặc nhiều hơn con số nói trên. Ví dụ như nhà phố diện tích 150 – 200m2 có thể xây trong vòng 2 – 3 tháng, nhưng nhà phố diện tích 400 – 500m2 thì thời gian xây khoảng 5 – 6 tháng. Hoặc biệt thự diện tích 250 – 300m2 thì xây trong vòng 3 – 4 tháng, còn biệt thự 400 – 500m2 sẽ hoàn thành trong khoảng 6 – 7 tháng.

Xây nhà trọn gói Buôn Ma Thuột 4

Chính sách bảo hành & bảo trì khi xây nhà trọn gói

Hầu hết các đơn vị xây nhà trọn gói đều có chính sách bảo hành và bảo trì đối với công trình mình xây dựng. Đó cũng chính là ưu điểm để gia chủ cân nhắc có nên sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại Buôn Ma Thuột hay không. Chính sách này là quyền lợi nhưng đồng thời cũng là sự bảo đảm của công ty xây dựng đối với công trình mình thực hiện.

Thông thường, thời gian bảo hành công trình sẽ dao động từ 3 – 10 năm đối với các vấn đề sau:

  • Nứt kết cấu nhà.
  • Nứt kết cấu tường.
  • Hệ thống âm tưởng bị cháy nổ, rò rỉ, tắc nghẽn,…
  • Sàn, tường bị thấm nước.
  • Thiết bị hoàn thiện có lỗi do lỗi nhà sản xuất.
  • Cửa bạc màu, cong vênh,…
  • Phụ kiện và thiết bị có lỗi mà lỗi do nhà sản xuất.
  • Đồ nội thất có vấn đề do lỗi của công ty.

Còn bảo trì, thường là bảo trì trọn đời đối với các công trình xây dựng theo hình thức trọn gói.

Chính sách này sẽ được đề cập chi tiết trong hợp đồng, gia chủ cần đọc kĩ để đảm bảo quyền lợi của mình.

Điều cần biết về hợp đồng xây nhà trọn gói

Xây nhà truyền thống có thể không có hợp đồng, nhưng xây nhà trọn gói thì hợp đồng BẮT BUỘC phải có. Hợp đồng thể hiện rõ thông tin, quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia. Trong đó, những điều khoản cần có trong hợp đồng mà các bên cần đọc kĩ trước khi ký bao gồm:

  • Thông tin của các bên tham gia.
  • Nội dung công việc, yêu cầu kĩ thuật.
  • Thời gian, tiến độ hợp đồng.
  • Quyền, nghĩa vụ của các bên.
  • Điều kiện nghiệm thu và bàn giao công trình.
  • Giá trị của hợp đồng, phương thức thanh toán và điều kiện thanh toán.
  • Chính sách bảo hành, bảo trì.
  • Các điều khoản khác về gia hạn, tạm dừng, chấm dứt, phạt vi phạm hợp đồng,…

Đơn vị xây nhà trọn gói Buôn Ma Thuột uy tín

Không khó để bạn tìm thấy công ty xây nhà trọn gói Buôn Ma Thuột, nhưng đâu là đơn vị uy tín đáng để “chọn mặt gửi vàng”?

Gia chủ có thể dựa vào 4 thông tin dưới đây để cân nhắc lựa chọn:

  • Có bề dày kinh nghiệm trong việc thi công xây dựng: tìm hiểu thông qua các dự án họ đã thực hiện.
  • Sự chuyên nghiệp: thể hiện qua nội dung trong hợp đồng, về tiến độ thực hiện, dự toán chi phí và cả về sự tư vấn về dịch vụ.
  • Giá xây nhà trọn gói: không phải công ty có báo giá rẻ nhất là công ty nên chọn, mà hãy dựa vào sự minh bạch, chi tiết từng hạng mục để lựa chọn.
  • Thương hiệu: nên chọn công ty xây dựng có thương hiệu để đảm bảo đó là công ty uy tín. Gia chủ có thể tìm hiểu thông qua sách báo, internet.

Giới thiệu về Phúc An – công ty xây nhà trọn gói tại BMT

Công ty Cổ phần Tập đoàn Kiến trúc & Xây dựng Phúc An là đơn vị chuyên thiết kế, xây nhà trọn gói tại Buôn Ma Thuột nói riêng và khu vực Tây Nguyên, Nam bộ nói chung. Với kinh nghiệm nhiều năm xây dựng tại đây, chúng tôi am hiểu địa hình và thời tiết của khu vực để đem đến các giải pháp xây dựng phù hợp.

Trọn gói đối với Phúc An, đó không chỉ là căn nhà của bạn, mà đó còn là công trình tâm huyết của chúng tôi. Là người đứng ra thực hiện công trình, và đồng thời chúng tôi cũng là đơn vị chịu toàn bộ trách nhiệm liên quan đến công trình. Vì lẽ đó, chúng tôi xây nhà bằng cả cái TÂM và sự chỉn chu. Đem đến hài lòng cho khách hàng chính là sứ mệnh mà mỗi người thuộc Phúc An luôn nhắc nhở mình.

Xây nhà trọn gói Buôn Ma Thuột 5

Tại sao nên chọn Phúc An khi xây nhà trọn gói BMT?

  • Bề dày kinh nghiệm: Phúc An có hơn 10 năm kinh nghiệm, được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư giỏi, thợ tay nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây nhà, đặc biệt là xây nhà trọn gói.
  • Thương hiệu uy tín: Phúc An là thương hiệu quen thuộc trong ngành xây dựng, là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực xây nhà trọn gói, trở thành đơn vị uy tín được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.
  • Chi phí hợp lý: Giá xây nhà trọn gói tại Phúc An chỉ từ 5,2 triệu/m2. Chúng tôi có nhiều gói chi phí phù hợp với tài chính của mọi người. Đặc biệt, việc sở hữu xưởng nội thất quy mô lớn giúp chúng tôi tạo ra những công trình mang dấu ấn riêng, đồng thời có mức giá rẻ hơn so với thị trường.

Liên hệ với Phúc An để được báo giá chi tiết!

Hotline: 0947.005.617

  • Bảo hành lâu năm: Đối với công trình do Phúc An xây dựng, chúng tôi bảo hành từ 1 – 3 năm tùy hạng mục. Và bảo trì vĩnh viễn, gồm theo dõi, chăm sóc và sửa chữa những hư hỏng để công trình luôn bền đẹp. Chính sách này sẽ được thể hiện chi tiết trong bản hợp đồng xây nhà trọn gói giữa chúng tôi với khách hàng.
  • Xây nhà chuyên nghiệp: Với kinh nghiệm nhiều năm, Phúc An đã thiết lập nên quy trình xây nhà trọn gói chuyên nghiệp nhằm đảm bảo thời gian xây dựng nhanh chóng.
  • Chất lượng hàng đầu: Mọi công trình được xây dựng bởi Phúc An đều được đảm bảo các yếu tố: BỀN – ĐẸP – HỢP PHONG THỦY. Chúng tôi hiểu rằng đó cũng là mong muốn của mọi gia chủ khi xây nhà cho mình. Và chỉ khi đảm bảo được 3 yếu tố trên thì căn nhà mới thật sự trở thành tổ ấm mà ai nấy đều muốn gắn bó.

Quy trình xây nhà trọn gói tại Phúc An

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Ở bước này, chúng tôi sẽ tiếp nhận những mong muốn, nhu cầu và khả năng của khách hàng. Trên cơ sở đó để tư vấn và đưa ra giải pháp xây dựng sao cho phù hợp nhất.

Bước 2: Báo giá xây nhà trọn gói

Dựa trên mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá chi tiết để khách hàng tham khảo. Báo giá sẽ được lập dựa trên công việc, hạng mục, vật tư sử dụng, phương án,… Đồng thời, căn cứ vào khả năng tài chính của khách hàng để đưa ra hướng xây dựng phù hợp, tối ưu nhất.

Bước 3: Ký hợp đồng

Sau khi bàn bạc, thống nhất thì hai bên sẽ ký hợp đồng. Hợp đồng được soạn thảo với đầy đủ nội dung, đảm bảo tính pháp lý, được tạo thành 2 bản để 2 bên giữ.

Bước 4: Tiến hành xây nhà trọn gói

Phúc An sẽ tiến hành thực hiện toàn bộ công việc của dịch vụ xây nhà trọn gói, gồm: Xin giấy phép, thiết kế bản vẽ, thi công phần thô, thi công phần hoàn thiện,… Việc xây dựng này đảm bảo thực hiện đúng với những gì đã được cam kết trong hợp đồng.

Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao

Sau khi hoàn thiện công trình sẽ là bước kiểm tra, nghiệm thu. Nếu công trình xây dựng đúng như cam kết thì tiến hành bàn giao. Cũng ở bước này, Phúc An sẽ làm thủ tục hoàn công cho công trình (nếu cần) và bàn giao căn nhà hoàn thiện từ hình dáng, công năng cho đến pháp lý.

Bước 6: Bảo trì, bảo hành

Như đã nói ở trên, Phúc An bảo hành công trình lên đến 3 năm tùy từng hạng mục. Còn việc bảo trì được cam kết cả đời, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Tham khảo mẫu nhà xây trọn gói đẹp tại Buôn Ma Thuột

Có ý định xây nhà nhưng chưa biết nên xây kiểu nào cho đẹp thì gia chủ có thể tham khảo một số mẫu nhà dưới đây.

Nhà đẹp Buôn Ma Thuột 9 Nhà đẹp Buôn Ma Thuột 8 Nhà đẹp Buôn Ma Thuột 7 Nhà đẹp Buôn Ma Thuột 6 Nhà đẹp Buôn Ma Thuột 5 Nhà đẹp Buôn Ma Thuột 3 Nhà đẹp Buôn Ma Thuột 4 Nhà đẹp Buôn Ma Thuột 2 Nhà đẹp Buôn Ma Thuột 1

Trong bất cứ lĩnh vực nào, sự sáng tạo luôn được đề cao áp dụng. Xây nhà cũng vậy, sáng tạo sẽ đem đến những công trình khác biệt và có sự đột phá. Hiểu điều này, Phúc An luôn luôn sáng tạo không ngừng để tạo nên những công trình với những dấu ấn riêng.

Mặc dù trên internet, gia chủ có thể tham khảo nhiều mẫu nhà và bản vẽ thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, Phúc An luôn khuyên khách hàng của mình rằng chỉ nên tham khảo chứ không nên “sao chép”. Bởi vì chúng tôi luôn ở đây, đồng hành cùng khách hàng tạo nên những công trình “không đụng hàng”.

Tại Phúc An, chúng tôi sở hữu bộ sưu tập rất nhiều các mẫu nhà khác nhau để bạn tham khảo, gồm: nhà cấp 4, nhà phố, biệt thự, nhà vườn,… Hơn 10 năm gắn bó với mảnh đất Buôn Ma Thuột, chúng tôi hiểu xu hướng xây dựng tại đây và liên tục cập nhật những mẫu nhà mới nhất, HOT nhất vào bộ sưu tập. Điều đặc biệt nhất, chúng tôi sở hữu đội ngũ thiết kế riêng, không những giỏi chuyên môn mà còn am hiểu về phong thủy, địa hình để đem đến những bản vẽ phù hợp. Chúng tôi luôn có các phương án xây dựng sao cho phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng gia đình.

Nếu muốn xây nhà trọn gói Buôn Ma Thuột nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu, xây nhà kiểu như thế nào,… thì hãy liên hệ ngay với Phúc An. Dựa trên mong muốn và tài chính của gia chủ, chúng tôi sẽ gợi ý, tư vấn kiểu nhà và các giải pháp phù hợp nhất.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG PHÚC AN

Hotline: 0947.005.617