Xây nhà trọn gói Dĩ An: giải pháp TIẾT KIỆM – báo giá TỐI ƯU

Xây nhà trọn gói Dĩ An 1

Xây nhà trọn gói Dĩ An là giải pháp tiết kiệm cho gia chủ, không chỉ về vấn đề chi phí mà còn ở phương diện thời gian, công sức bỏ ra.

Đối với người Việt, tự tay làm một điều gì đó luôn khiến chúng ta cảm thấy an tâm hơn là giao toàn bộ cho người khác làm. Nhất là vấn đề xây nhà – tài sản lớn nhất của đời người, gia chủ sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi được tự mua vật liệu, tự chọn thợ, tự quản lý giám sát, tự làm tất tần tật,… Tuy nhiên, dịch vụ xây nhà trọn gói ra đời đã và đang tác động, làm lung lay đến những suy nghĩ này.

Tại thành phố Dĩ An, dịch vụ này đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và nhận được sự tin tưởng của nhiều người. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với hình thức xây dựng truyền thống, xây nhà trọn gói trở thành sự lựa chọn tối ưu mà ai nấy đều quan tâm.

Xây nhà trọn gói Dĩ An là dịch vụ gia chủ sẽ giao toàn bộ việc xây nhà cho công ty xây dựng. Gia chủ chỉ cần nói lên suy nghĩ, ý tưởng và mong muốn của mình để bên công ty xây dựng hiện thực hóa những điều đó.

Xây nhà trọn gói Dĩ An tiết kiệm cho gia chủ những khoản nào?

Xây nhà trọn gói Dĩ An tiết kiệm chi phí

Điều này sẽ khiến nhiều người cảm thấy khó tin, bởi trên thực tế có nhiều trường hợp tự xây dựng sẽ có chi phí ít hơn so với xây nhà trọn gói. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi gia chủ là người có kinh nghiệm và chuyên môn thì việc tự xây dựng mới không làm phát sinh chi phí.

Có không ít trường hợp, gia chủ vì không có kinh nghiệm dẫn đến tình trạng mua sai vật liệu, mua quá nhiều vật liệu, chọn vật liệu không phù hợp,… Từ đó khiến chi phí phát sinh không kiểm soát. Chưa kể, còn rất nhiều các khoản phí có tên và không tên khác, từng thứ cộng dồn lại sẽ khiến cho tổng chi phí xây nhà tăng cao.

Xây nhà trọn gói Dĩ An 2

Trong khi đó với xây nhà trọn gói Dĩ An, gia chủ chỉ cần bỏ ra một khoản tiền duy nhất. Số tiền này sẽ được minh bạch ngay từ đầu và giữ nguyên cho đến khi hoàn thành. Khảo sát giá xây nhà Bình Dương mới nhất hiện nay thì đơn giá xây dựng trọn gói hiện đang dao động từ 5 – 9 triệu/m2. Chi phí này đã bao gồm: tiền vật liệu, tiền công thợ, tiền thiết kế, tiền xin giấy phép, tiền quản lý giám sát,…

Hơn nữa, các công ty xây nhà trọn gói với mối quan hệ rộng rãi sẽ mua được vật liệu với giá tốt hơn. Dù “bão giá” có xảy ra thì công ty vẫn giữ nguyên mức giá đã cam kết với khách hàng trong hợp đồng.

Xây nhà trọn gói Dĩ An tiết kiệm thời gian

Thứ nhất, xây nhà trọn gói Dĩ An giúp gia chủ tiết kiệm thời gian cho chính mình.

Dịch vụ này đặc biệt phù hợp với những người bận rộn, không có thời gian để tìm hiểu và mua vật liệu, giám sát thi công,… Chỉ cần chọn đúng đơn vị xây nhà uy tín thì gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm giao phó toàn bộ công việc cho bên xây dựng. Đến thời hạn cam kết trong hợp đồng, gia chủ sẽ được nhận nhà mà dường như không cần “nhúng tay” vào bất cứ việc gì, kể cả dọn dẹp trước và sau thi công.

Thứ hai, dịch vụ xây nhà trọn gói giúp gia chủ tiết kiệm thời gian xây dựng công trình.

Hầu hết công ty xây nhà trọn gói ở Bình Dương hiện nay đều sở hữu đội ngũ kĩ sư giỏi, thợ thi công tay nghề cao, cùng với quy trình làm việc chuyên nghiệp,… đã giúp cho việc thi công nhanh chóng. Thời gian hoàn thiện ngôi nhà nhanh hơn nhiều so với hình thức xây nhà truyền thống.

Xây nhà trọn gói Dĩ An 3

Xây nhà trọn gói Dĩ An tiết kiệm công sức cho gia chủ

Dịch vụ xây nhà trọn gói Dĩ An thông thường sẽ bao gồm các công việc:

  • Xin giấy phép xây dựng
  • Thiết kế bản vẽ
  • Mua và vận chuyển vật liệu
  • Thi công xây dựng
  • Hoàn công nhà

Nếu tự xây dựng, tất cả công việc nói trên sẽ thuộc về gia chủ, hoặc gia chủ thuê người làm. Nhưng với dịch vụ trọn gói, công ty xây dựng sẽ đứng ra lo tất tần tật một cách nhanh gọn nhất.

Nếu tự xây dựng, nhiều người căng thẳng đến mất ăn mất ngủ thì xây nhà trọn gói, gia chủ có nhiều thời gian để dành cho công việc chuyên môn của mình, cho gia đình và những mối quan hệ khác.

Xây nhà trọn gói Dĩ An 4

Báo giá xây nhà trọn gói Dĩ An tối ưu chi phí

Giá xây nhà phần thô tại Dĩ An

Phần thô nhà phố 3.200.000 – 3.500.000 đồng/m2
Phần thô nhà cấp 4 3.000.000 – 3.300.000 đồng/m2
Phần thô biệt thự 3.400.000 – 3.700.000 đồng/m2
Phần thô khách sạn, nhà nghỉ 3.300.000 – 3.600.000 đồng/m2
Phần thô nhà trọ 2.900.000 – 3.200.000 đồng/m2

Giá xây nhà trọn gói tại Dĩ An

Gói trung bình

Gói khá Gói tốt
Nhà phố 1 mặt tiền 4.850.000 đồng/m2 5.350.000 đồng/m2

6.550.000 đồng/m2

Nhà phố 2 mặt tiền

5.250.000 đồng/m2 5.450.000 – 5.650.000 đồng/m2 5.950.000 – 6.800.000 đồng/m2
Biệt thự Tân cổ điển

6.450.000 – 7.500.000 đồng/m2

Quy trình báo giá và xây nhà trọn gói Dĩ An

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin, trao đổi với khách hàng các thông tin về thiết kế, hạng mục thi công, phạm vi công việc – trách nhiệm,…
  • Bước 2: Báo giá, bao gồm bảng báo giá chi tiết hạng mục và vật tư.
  • Bước 3: Ký kết hợp đồng
  • Bước 4: Thiết kế bản vẽ mặt bằng công năng chi tiết, khách hàng xem và duyệt.
  • Bước 5: Thiết kế mặt tiền, điều chỉnh và chốt với khách hàng
  • Bước 6: Triển khai bản vẽ chi tiết
  • Bước 7: Bàn giao toàn bộ hồ sơ thiết kế
  • Bước 8: Khởi công
  • Bước 9: Thi công phần thô và phần hoàn thiện
  • Bước 10: Nghiệm thu, bàn giao công trình

Xây nhà trọn gói về bản chất là dịch vụ tốt, nhưng trên thực tế những ưu điểm này phụ thuộc hoàn toàn vào nhà thầu. Hiện nay, tại Dĩ An tồn tại một số nhà thầu chưa có kinh nghiệm, làm việc thiếu chuyên nghiệp hay không uy tín đã khiến nhiều người nghĩ rằng dịch vụ này không nên chọn. Trong khi đó, nếu chịu bỏ thời gian ra tìm hiểu và tìm được đơn vị xây dựng uy tín thì mọi chuyện sẽ khác.

Phúc An Group là đơn vị xây nhà trọn gói ở Bình Dương uy tín để bạn tham khảo. Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đã thực hiện rất nhiều các dự án lớn nhỏ khác nhau. Sở hữu đội ngũ kĩ sư giỏi, thợ thi công tay nghề cao cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, Phúc An cam kết xây nhà bằng sự cẩn trọng và cái tâm của người làm nghề.

Phúc An xây nhà trọn gói ở Dĩ An với giá chỉ từ 5,2 triệu/m2. Sử dụng vật liệu tốt nhất, chúng tôi cam kết bảo hành nhà ở lên đến 3 năm. Miễn phí xin giấy phép, hoàn công, thiết kế bản vẽ và các vấn đề liên quan đến pháp lý.

  • Website: https://www.tapdoanphucan.com.vn/
  • Trụ sở chính: A1-22 – KĐT Phúc An Ashita, TN3, Trừ Văn Thố, Bàu Bàng, Bình Dương
  • CN1: 177 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • CN2: B10 – Da Naur villas & homestay, Đức Giang 1, Lộc Đức, Bảo Lâm, Lâm Đồng
  • Xưởng nội thất: 176/27 Đường TX 25, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP. HCM

Hotline: 0833.022.023