Kinh nghiệm xây nhà cấp 4 giá rẻ Bình Dương từ CHUYÊN GIA

xay nha cap 4 gia re binh duong 1

Xây nhà cấp 4 giá rẻ Bình Dương trong thời điểm này vẫn là phương án khả quan nếu gia chủ có các lựa chọn phù hợp.

Khá nhiều người dè dặt khi đưa ra quyết định xây nhà vì giai đoạn này, với số tiền 100 – 200 triệu, xây nhà ở vùng nông thôn, chi phí còn thấp đã là một bài toán khiến gia chủ đau đầu. Bình Dương là tỉnh có mức độ phát triển cao, do đó, sẽ rất khó để sở hữu căn nhà cấp 4 ở mức giá mềm như trước đây.

Tuy nhiên, vẫn có những kinh nghiệm từ chuyên gia giúp gia chủ tối ưu chi phí xây nhà ở mức tốt nhất, gần như không có phát sinh và áp lực về tài chính.

Lựa chọn diện tích và công năng cơ bản

Chi phí xây nhà cấp 4 ở Bình Dương một phần lớn chịu sự quyết định từ diện tích. Diện tích xây dựng càng lớn thì sẽ cần càng nhiều vật tư và nhân công, thời gian để hoàn thiện. Do đó, gia chủ cần cân nhắc mức diện tích vừa phải, đủ với nhu cầu của gia đình.

Về công năng, nhà sẽ bao gồm các phòng chức năng như phòng khách, bếp, phòng ngủ và nhà vệ sinh. Thường thiết kế theo kiểu thông phòng sẽ ít đi một phần chi phí và cũng không nên quá cầu kỳ trong việc sắp xếp bố cục không gian.

Đây là khâu cực kỳ quan trọng, gia chủ càng tính toán chi tiết, chặt chẽ càng dễ xây nhà cấp 4 giá rẻ Bình Dương.

Xây nhà cấp 4 giá rẻ Bình Dương-1

Chọn gói vật tư và nhân công

Đây gần như là 02 yếu tố quyết định xem tổng chi phí xây nhà là bao nhiêu. Đối với yêu cầu xây nhà cấp 4 giá rẻ thì gia chủ nên cân nhắc chọn gói vật tư và công thợ tầm trung. Sẽ có nhiều gia chủ chọn những vật tư càng rẻ càng tốt. Tuy nhiên, trong xây dựng, việc đảm bảo an toàn rất quan trọng. Do đó, nếu ham rẻ có thể mua phải vật tư kém chất lượng, thuê phải đội thợ tay nghề thấp, thiếu kinh nghiệm, khiến công trình nhanh xuống cấp, chưa kể đến các sự cố gây nguy hiểm.

Đặc biệt, ngày nay gia chủ có thể tham khảo các vật tư thay thế với giá thành thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ. Ví dụ: làm trần thạch cao thả thay vì trần bê tông, chọn gạch giả gỗ thay sàn gỗ,… hoặc tận dụng cửa, nội thất cũ,…

Chọn các gói dịch vụ “chìa khóa trao tay”

Nghe có vẻ vô lý nhưng các đơn vị xây nhà trọn gói Bình Dương chính là cách tốt nhất, nhanh nhất để xây nhà cấp 4 giá rẻ. Mức giá từ các đơn vị này đã bao gồm từ A-Z, chủ nhà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Xây nhà cấp 4 giá rẻ Bình Dương-2

Tuy nhiên, để các đơn vị thi công có được phương án tốt nhất thì gia chủ phải trao đổi chi tiết về mong muốn của mình, các kiến trúc sư sẽ tư vấn giải pháp phù hợp. Xét mặt bằng xây nhà trọn gói Dĩ An, xây nhà trọn gói Thủ Dầu Một và một số khu vực khác trong tỉnh hiện nay, việc thực hiện căn nhà cấp 4 với giá dưới 500 triệu là hoàn toàn khả thi.

>> Phúc An Group chuyên tư vấn thiết kế và thi công nhà ở trọn gói, chỉ 5.200.000 đồng/m2, sử dụng vật tư chất lượng, có thương hiệu. Kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, đội thợ chuyên môn cao, đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật và tuân thủ tiến độ.

Hotline: 0947.005.617

Xây nhà cấp 4 giá rẻ Bình Dương không còn khó khi gia chủ biết cách lên kế hoạch và chọn phương án phù hợp cho mình.