Xây nhà trọ cho thuê Bình Dương: 03 loại hình TIỀM NĂNG

xay nha tro cho thue binh duong 1

Xây nhà trọ cho thuê tại Bình Dương được đánh giá là công cụ đầu tư sinh lợi tiềm năng và bền vững trong bối cảnh hiện nay.

>>> Xem thêm:

Mô hình nhà trọ vốn dĩ xuất hiện từ rất sớm và cho đến nay, vẫn chưa từng bị mất đi sức hút. Nhiều người xem đây là lựa chọn đầu tư an toàn, ổn định và có nhiều cơ hội để phát triển. Xây nhà trọ cho thuê Bình Dương lại càng hấp dẫn vì nơi đây sở hữu nguồn nhu cầu cực kỳ lớn.

Tiềm năng xây nhà trọ cho thuê tại Bình Dương

Bình Dương được biết đến là “thủ phủ công nghiệp” của khu vực phía Nam, dẫn đầu về số lượng khu công nghiệp quy mô, hiện đại với đội ngũ chuyên gia, lao động tăng theo từng năm. Bên cạnh đó, Bình Dương cũng là “vùng trũng”, đón làn sóng giãn dân từ Tp. Hồ Chí Minh. Nơi đây thiết lập một cuộc sống mới cho lượng lớn người nhập cư.

Chính vì vậy mà nhu cầu về nhà ở tại Bình Dương rất cao, bao gồm nhu cầu thuê trọ. Không chỉ là trọ bình dân như trước đây mà mô hình phòng trọ cao cấp, phòng trọ dạng chung cư mini ngày càng được ưa chuộng.

Thuê trọ là sự lựa chọn của số đông sinh viên, người lao động và cả dân văn phòng. Do đó, xây nhà trọ cho thuê Bình Dương đang đứng trước cơ hội hấp dẫn nhờ tệp khách hàng vô cùng tiềm năng và đông đảo tại đây.

03 loại hình nhà trọ tại Bình Dương nên cân nhắc

Khi những tiêu chí lựa chọn nhà trọ thay đổi, các chủ trọ cũng phải dần hình thành tư duy mới, nhạy bén nắm bắt những xu hướng hợp thời. Việc xây dựng nhà trọ cần đầu tư về quy mô lẫn loại hình. Đồng ý rằng khách thuê trọ sẽ nằm ở những phân khúc khác nhau, nhưng dù là bình dân, tầm trung hay cao cấp thì cũng cần phải đầu tư chỉn chu.

Xây nhà trọ cho thuê Bình Dương dạng chung cư mini

Đây là hình thức trọ cao cấp nhất và được sinh viên, dân văn phòng yêu thích. Đặc điểm của các phòng trọ này là chất lượng được cải tiến, hiện đại, sang trọng hơn. Tùy số lượng mà trọ sẽ di chuyển bằng thang bộ hoặc thang máy. Nhìn chung, các phòng xây khép kín, có nhà vệ sinh, bếp hoặc thêm gác lửng.

Xây nhà trọ cho thuê Bình Dương-1

Những phòng trọ dạng chung cư mini cung cấp đầy đủ tiện ích như gửi xe, điện nước, tạp hóa,… Diện tích mỗi phòng từ 15 – 20m2. Mô hình này hợp với các khu trọ ở trung tâm.

Xây nhà trọ cho thuê Bình Dương dạng cấp 4

Đây là mô hình nhà trọ truyền thống được nâng cấp, cũng là loại hình dễ đầu tư, xây dựng nhất. Một dãy nhà sẽ được chia thành nhiều phòng, diện tích 12m2 – 15m2 nếu có gác và 16m2 – 25m2 nếu không có gác. Có 02 loại, hoặc là phòng vệ sinh chung hoặc là phòng trọ xây khép kín. Giá của những phòng này có thể điều chỉnh đa dạng theo diện tích.

Xây nhà trọ cho thuê Bình Dương-2

Xây nhà trọ cho thuê Bình Dương dạng tiền chế

Ưu điểm của nhà tiền chế là thi công nhanh nên phương án này có thể giúp chủ trọ sớm đưa vào kinh doanh. Chi phí xây dựng nhà trọ tiền chế thuộc vào nhóm thấp nhất, nên giá thuê về sau cũng không quá cao do một số hạn chế như nóng, ít thẩm mỹ. Tuy nhiên, loại phòng trọ này lại được người lao động lựa chọn nhiều vì có lợi cho túi tiền.

Xây nhà trọ cho thuê Bình Dương-3

>>> Xem thêm: 03 kinh nghiệm xây nhà thép tiền chế tại Bình Dương GIÁ TỐT

Tùy thuộc vào mục đích và định hướng xây nhà trọ cho thuê Bình Dương là gì, chủ trọ cân nhắc lựa chọn loại hình phù hợp với nhóm khách hàng tiềm năng của mình.

>> Nhận tư vẫn, hỗ trợ thi công phòng trọ nhanh chóng, tối ưu chi phí, đảm bảo về pháp lý. Phúc An Group kinh nghiệm thực hiện hàng trăm dự án trên toàn quốc, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên môn cao. 

Hotline: 0947.005.617